mga tunay na pagkatao

gandang umaga sayo! sana'y mas maganda ka naman sa umaga. ^^

normal na sakin ang komunikasyon sa pamamagitan ng ym (yahoo messenger) dahil ang mga kaibigan ko ay nasa iba't ibang lugar... sa angeles, san fernando, guagua, manila, japan, singapore... o diba palayo nang palayo. sana balang araw umabot sa outer space. (kornee kornets XD)

pero nakakabigla ang mga ganitong usapan kapag nagsisiwalat sila ng kanilang tunay na pagkatao...

***

gabing-gabi na nang nagcha-chat kami ni nut nang...

nut: ner unan ako
ner: unan ka pala, nut (nagpapakamatay sa tawang smiley)
ner: kaya pala...
nut: hahaha, adik. ibig kong sabihin una na ko, ner.
ner: wag ka nang magpalusot, nut. aminin mo na.
ner: tanggap naman kita bilang unan.


***

mahigit isang oras na kaming nagcha-chat ni cey nang...

cey: mag 5pm na.. worm muna ako
cey: hihihi
ner: worm?
ner: bulate ka?
ner: (hihihi na smiley)
cey: (hahaha na smiley)
cey: work
ner: pag 5pm pala worm ka
ner: ang galing

***

in short, may kaibigan akong unan at bulate. ikaw, ano ka? XD

palimos

natawa ka naman kahit papano diba? enge 2 cents na lang kasi di pala pede piso sa paypal. kung wala kang paypal account, sige hihintayin ko yung 2 cents, basta balik ka ha. ^^