mula sa nangungupas na cutex

heto na, heto na, heto na... waaahhh..

hahaha. prick, eto na't ibablog na kita! wahaha. di ka pedeng magfile ng libel suit dahil may pruweba ako sa usapang ito! wahaha uli. XD

matiwasay akong inaantok habang kausap sina prick at sang sa skype conf. (o ayan, anak, nablog kita kahit papano. wehehe.)


ner: niaantok ako
ner: (natutulog na smiley)
ner: (humihikab na smiley)
ner: (natutulog na smiley uli)
prick: (smileyng inuuntog ang sarili sa pader) para di antukin
prick: hahaha
ner: wala rin yan sakin e
ner: tinry ko yan nung hs (hihihi na smiley)
ner: sa biology :D
prick: kuha ka ng martilyo
prick: para mas effective
prick: (hahaha na smiley)
ner: sige try mo muna
ner: pano mo nasabing effective (belat na smiley)
prick: indi nako inaantok e
prick: sa tingin ko lng kc kung cocomputin mo ung Force gamit martilyo
ner: ilang joules ba kelangan? (langya umabot kami sa physics)
prick: palagay ko mas malakas nun
ner: o ohms?
ner: argh [niaantok na nga ko, scientific pa usapan]
prick: alam ko mga 2 dynes [odiba kabisado ni prick kuno]
prick: convert mo na lng sa joules
ner: antuk na ko
ner: ikaw na convert
ner: tas kuha tayo martillo (hahaha na smiley) [fyi, si prick nasa japan. ako dito pampanga.]
prick: kaw na para umandar mga neurons mo sa ulo
ner: di na nga umaandar
ner: tumirik sila (hahaha na smiley)
prick: hahaha
prick: apply ka ng electric current [talagang matulungin at sweet tong kaibigan ko]
ner: ba't ganito cutex* ko, nangungupas ata (hahaha na smiley) [talbugan mo yang segue ko hahaha. ginawa ko pang maong mga kuko ko tuloy. XD]
prick: mali cguru ung chemical solution mo [ece si prick alam ko, hindi scientist]
ner: sa cutex?
ner: ba't alam mo? nagcucutex ka no? (hahaha na smiley)
prick: try mo ibalance ung mixture
prick: nagpapacutex ako pag meron kasal sa paa
prick: (belat na smiley)

sa bandang to, di ko agad napansin ang sinabi ni prick dahil pinapalitan ko ang chat topic to "si prick nagcucutex." nang mabasa ko ang kawindang-windang na rebelasyon...

ner: ano? kasal sa paa (nagpapakamatay sa tawang smiley)
prick: ung colorless [may gana pang sumagot]
prick: (belat na smiley)
ner: langya kinakasal na pala paa
ner: (nagpapakamatay sa tawang smiley) [di ako maka-get over talaga]
sang: try mo french tip... maganda daw [di na ko nag-side comment na french tip kung colorless? wehehe]
prick: anu nmn un
ner: ibablog na kita
ner: (hahaha na smiley)
ner: kasal sa paa
prick: momoinks [di ko lam sa tagalog ang momoinks. baka tangeks. ;)]
ner: and now i thee wed foot to foot

ang mga sumunod na usapan ay tungkol sa pagpipilit ke prick na ibablog ko sya at ang matinding pag-ayaw nya. as if may magagawa sya. obvious ba? wahaha XD

o wag mong kalimutan ha. baka invited ka sa kasal e. ;)

*cutex - nail polish sa ingles. ano ba sa tagalog? basta bata pa kasi ako, tawag dyan cutex. tas nalaman ko na lang paglaki ko, tatak pala yan ng nail polish. parang colgate sa toothpaste diba? ^^

1 tumabi:

Unknown ayon kay ...

basta ako, ok na akong mapost ang pangalan ko!!!hmmmm...pero parang next time gusto ko ako naman bida ha!!basta dapat, yung maganda ang blog about sa akin...malinaw ba mamaner? - sang^_^

palimos

natawa ka naman kahit papano diba? enge 2 cents na lang kasi di pala pede piso sa paypal. kung wala kang paypal account, sige hihintayin ko yung 2 cents, basta balik ka ha. ^^