sumbong sumbong kay bonggang bonggang bongbong

yan ang alam kong title ng segment ni bitoy sa bubble gang, kung san ginagaya ung mga tulfo brothers.

pero ang magaling kong kasamahan sa opisina ay tinutuligsa ako dahil sabi nya isang "bonggang" lang daw ang nasa title. nakipagpustahan pa ko.

tas kinwento nya na pinalitan na raw kasi. tinry naming isearch sa net pero magkakaiba rin ang nakalagay, may isa lang tulad nung sa kausap ko at may dalawang tulad ng pinaninindigan ko naman.

ngayon sinearch ko ang bubble gang sa net. ba't ba ala syang site o blog na para sa kanya lang? it's unfair! pinag-iisipan ko tuloy gawan. kaso matarbawo kasi un at andami ko ng blog. hehehe. isisingit ko na lang minsan dito.

si pareng wiki lang ang may buong istorya ng bubble gang. kaso syempre kulang kasi alang vids. pero nakakatuwa at nakakatawa pa rin pag nababasa ang listahan ng mga ginaya sa bubble gang noon at ngayon. biruin mo oct 1995 daw unang umere ang bubble gang. langya, kalahati na ng buhay ko andyan na sila. sana magtagal pa nga ang longest running gag show sa pinas. isa to sa mga idol ko sa kaadikan. kudos!

p.s. bad trip alang images ng sumbong sumbong. oo, baka matalo ako sa pustahan kung ibabase ke pareng wiki. pero sana ibalik nila mamaya sa dating title para may 200 ako. eehee. ^^

palimos

natawa ka naman kahit papano diba? enge 2 cents na lang kasi di pala pede piso sa paypal. kung wala kang paypal account, sige hihintayin ko yung 2 cents, basta balik ka ha. ^^