maligong bagong taon!

di ko lam kung anong meron sa 2009 pero parang kumokornee ang mga tao.

Neri: alis ka na?
Nhut: hehe hindi pa..
Nhut: 5pm pa
Nhut: nag count down lang
Neri: hanuber
Neri: alis ka na
Neri: wag ka na magcountdown
Neri: (tawa)
Nhut: hahaha
Nhut: uyyy pinagtatabuyan moko
Nhut: hahaha
Nhut: san ako pupunta?
Nhut: hehe
Neri: sa kawalan?
Neri: (tawa uli)
Nhut: saan un?
Nhut: (tawa pa)
Neri: (tawa na naman)
Neri: wala naman siguro sya sa kameronan?
Neri: kornee
Neri: yak
Neri: (walang kamatayang tawa)
Nhut: haha kornek..
Nhut: (di ka pa pagod tumawa?)
Nhut: kameronan diaz?
Neri: waaah
Neri: (edi iyak naman)
Neri: hanuber ang bagong taon
Neri: naging kornets ang mga tao
Neri: parang nung tumingin kami sine sa sm

[cue flashback...]

manonood kaming barkada ng sine sa sm clark. shemperds alang choice kundi mga MMFF entries. napanood ko na tanging ina, si prick naman iskul bukol. so tingin kami movie sched.

Desperadas 2... 8:40 LMF 9:00 LFS...

Sang: Anong LMF?
Neri: Last full show to (turo sa LFS) so siguro...
Prick: E di Lunes Martes Friday
(tingin nang masama ke Prick)
Prick: Di ba? (nakangisi)
(tingin si Neri at Sang sa isa't isa)
Sang: (niyakap ang ibang kabarkada) Tara, friends, tayo na lang...

[back to the future]

Di ba? Anong meron sa 2009? Maligong Bagong Taon! :)

P.S. Onga pala, di kami natuloy nakapanood ng sine. Ba naman, after magmadaling kumain sa "libre" ni Prick (ibang kwento na to, tignan ko kung kaya ko pang ipost maya) at umakyat sa sinehan... nagbibilang na ng pera ang mga cashier. Tinry ko pang lumapit pero agad na kong sinabihan na "Wala na." Odiba basted ako. Pagtingin ko sa orasan: 9:04 na pala. Huhu. Parang ung lappy tappy story lang no? :D

palimos

natawa ka naman kahit papano diba? enge 2 cents na lang kasi di pala pede piso sa paypal. kung wala kang paypal account, sige hihintayin ko yung 2 cents, basta balik ka ha. ^^