adik sa templates

oo, aminado akong adik ako sa templates. obyus ba. iba na naman template dito. nawala na ung girlalu at aso. (aro, nakalimutan ko i-print screen para sana may remembrance tulad nang dati. awww. maliban kasi sa adik ako, senti rin ako. oha.)

at maliban sa senti't adik ako, tamad din ako. kaya next time ko na lang papalitan ung kulay ng palatastas at feedjit ko. ok lang ba? kung di ok sayo, ok pa rin sakin, ok? wehehe. hayz. kakatamad. osha. babooshka muna.

***

pansin ko naka-15 posts ako nung september tas afterwards tigalawa na lang kada buwan. matumal ang benta ehehe. sige next time kokopyahin ko ibang convo naming kaadikan. ewan ko lang kelan ha. :D

palimos

natawa ka naman kahit papano diba? enge 2 cents na lang kasi di pala pede piso sa paypal. kung wala kang paypal account, sige hihintayin ko yung 2 cents, basta balik ka ha. ^^