dahil namimiss ako ni cey

oha, ang galing dibuh. special mention si cey. ngayon lang uli ako napadpad sa blog na ito. lam mo na, blog hop. hahaha. langya, sarili kong blog kelangan ko pang i-blog hop.

akording ke cey, rachel sa totoong buhay, dyan sa chatbox ko: "seryus k ata lately? bkit wl pang bgong post (ulit).. lam mo nmn eto peyborit kong blog mo ^-^" dated dec 2 pa pala ito, tignan mo na. nagkita na nga kami't lahat nung weekend tas meron pala syang mensahe dito. sino ang adik nun?

pero seriously (ahem ahem), mahirap din ang magpost dito no. kelangan din ng matinding powers. kala nyo ba madali tong ginagawa ko? hindi no. mahirap maging ikaw. i mean mahirap maging ako. i mean, pano ba to sasabihin... "it's difficult to be yourself." oha english un. ang ibig sabihin mahirap magpakatotoo. sa isang mundong pinipilit kang maging iba. oha. ang lalem dibuh, iahon mo ko. tulog na nga ko. sabi sayo, cey, magulo ka.

1 tumabi:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

salamat nmn at special mention ako khit n ako ang mgulong kausap. di ble, sisimplehan n lang ntin ang buhay mos a susunod.. esep esep... isip k rin kaya?

palimos

natawa ka naman kahit papano diba? enge 2 cents na lang kasi di pala pede piso sa paypal. kung wala kang paypal account, sige hihintayin ko yung 2 cents, basta balik ka ha. ^^